phone-svg
Đặt hàng
0949053000
Giỏ hàng

Bằng việc đồng ý đặt mua hàng, đăng ký một tài khoản với Vietmua Market, truy cập vào website https://www.vietmua.vn/ và hoặc ứng dụng di động Vietmua Market ("nền tảng"), Quý khách xác nhận và đồng ý rằng Quý khách chấp nhận các điều khoản sử dụng dưới đây:

I. ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

  • 1. Chính sách đặt mua hàng

    Vietmua Market áp dụng chính sách đặt mua hàng cho phép Quý khách đặt đơn hàng tối thiểu 1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng) cho từng đơn hàng. Để đặt mua hàng, Quý khách có thể thực hiện qua các phương thức sau:

    • 1.1. Đặt mua hàng qua website:

      Đối với mua hàng qua website, Quý khách chỉ cần lựa chọn những sản phẩm muốn mua, sau khi Quý khách đặt hàng sẽ có nhân viên của Vietmua Market gọi điện và xác nhận lại đơn hàng.

    • 1.2. Đặt mua hàng trực tiếp qua điện thoại:

      Quý khách hàng vui lòng gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng và mua hàng theo số hotline 0949 053 000 từ 9h – 18h00 (thứ Hai đến thứ Sáu) và từ 9h -11h30 (thứ Bảy) để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng trực tiếp.

    • 1.3. Mua hàng qua chat trực tiếp (coming soon)

  • 2. Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền
    • 2.1. Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền

      a. Hàng hóa bị hư hại, bể vỡ ngay tại thời điểm kiểm tra hàng và trước khi ký xác nhận vào Biên bản giao nhận hàng hóa.

    • 2.2. Điều kiện áp dụng đổi và trả Hàng hóa

      a. Hàng hóa không thuộc danh sách khuyến mãi, giảm giá đặc biệt;

      b. Hàng hóa không thuộc trường hợp các Hàng hóa không được đổi/trả theo Khoản 2.5 Điều này;

      c. Sản phẩm còn nguyên vẹn và đầy đủ bao bì, tem mác niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị hư hại, bể vỡ trong quá trình vận chuyển;

      d. Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành,…) tặng phẩm đi kèm (nếu có) và hoá đơn/biên nhận mua bán sản phẩm;

      e. Sản phẩm chưa qua sử dụng (trừ trường hợp đổi trả do lỗi nhà sản xuất, lỗi trong quá trình vận chuyển hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng).

    • 2.3. Thời gian áp dụng đổi hàng

      a. Thời gian áp dụng đổi hàng.

      b. Vietmua Market sẽ chịu phí vận chuyển đối với các trường hợp trả lại hàng do lỗi từ phía Vietmua Market hoặc Nhà Sản xuất/Nhà Bán hàng.

    • 2.4. Trả hàng và hoàn tiền

      a. Sau khi Quý khách đã trả hàng, xin Quý khách vui lòng cho Vietmua Market từ 3 – 5 ngày làm việc để đánh giá và xử lý yêu cầu đổi/trả Hàng hóa. Sau khi kết quả đánh giá cho thấy sản phẩm của Quý khách đáp ứng các quy định về đổi/trả hàng, Vietmua Market sẽ thông báo kết quả.

  • 3. Hình thức thanh toán
    • Hiện tại Vietmua Market có các hình thức thanh toán như sau:
    • Đơn hàng dưới 20.000.000 VNĐ
      • Tiền mặt (COD)
      • Chuyển khoản
      Đơn hàng trên 20.000.000 VNĐ
      • Chuyển khoản
    • 3.1. Với hình thức thanh toán COD, sau khi Quý khách nhận được hàng, Quý khách sẽ thanh toán tổng đơn hàng và phí vận chuyển (nếu có) cho người giao hàng.

      3.2. Với hình thức chuyển khoản, Quý khách vui lòng chuyển khoản tổng giá trị đơn hàng theo cú pháp: Tên cửa hàng + Mã đơn hàng (VD: Tap hoa Phuong Anh – 32842).

      3.3. Vietmua Market sẽ gọi điện xác nhận với Quý khách sau khi nhận được giá trị chuyển khoản.

      3.4. Thông tin về số tài khoản sẽ được cung cấp khi Quý khách chọn hình thức thanh toán chuyển khoản.

  • 4. Chính sách giao nhận hàng
    • 4.1. Vietmua Market áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong 11 quận nội thành Hà Nội bao gồm: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, Từ Liêm;

    • 4.2. Với những quận ngoại thành, Vietmua Market áp dụng tính phí ship tùy theo địa điểm cụ thể, phí ship sẽ được thông báo khi khách hàng hoàn thành bước đặt hàng;

    • 4.3. Thời gian giao hàng sẽ trong vòng 24 giờ sau khi đặt hàng
      Vietmua Market sẽ cố gắng trong thời gian trên, tuy nhiên vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm,…), rất mong Qúy Khách có thể thông cảm vì những lý do nằm ngoài sự chi phối của Vietmua Market;

    • 4.4. Một số lưu ý thêm:

      • a. Nếu Quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, Vietmua Market sẽ liên lạc với Quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn Quý khách đến Công ty vận chuyển để nhận hàng;

      • b. Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc với Quý khách trong vòng 03 lần, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách về việc huỷ đơn hàng

      • c. Vietmua Market sẽ báo ngay đến Quý khách nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ;

      • d. Khi nhận sản phẩm, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng hoá, Quý khách giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.

      • e. Các sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Vietmua Market, nếu Quý khách có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng báo trước cho chúng tôi khi đặt hàng và cho phép chúng tôi được tính thêm phí cho nhu cầu đặc biệt này;

      • f. Trong trường hợp Quý khách có nhiều đơn hàng được đặt gần nhau, Vietmua Market sẽ cố gắng gộp giao chung một lần cho Quý khách;

  • 5. Chính sách giải quyết khiếu nại, hỗ trợ
    • Vietmua Market luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Vietmua Market đề cao giải pháp thương lượng, hoà giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Quý khách vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
    • Quá trình giải quyết khiếu nại được thực hiện qua các bước sau:
    • Bước 1:

      Quý khách khiếu nại về hàng hoá, dịch vụ thực hiện qua:
      • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: support@vietmua.vn
      • Gọi điện đến Hotline: 0949 053 000
    • Bước 2: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng (CSKH) sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 10 (mười) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tuỳ theo tính chất và mức độ của sự việc, Vietmua Market sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Quý khách giải quyết khiếu nại, tranh chấp;

    • Bước 3: Vietmua Market có thể yêu cầu Quý khách và/hoặc Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.